Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

vitesse-vs-chelsea-00h30-ngay-31-7

Trực tiếp và Nhận định trận đấu Vitesse vs Chelsea, 00H30 ngày 31/7

Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Vitesse vs Chelsea, 00H30 ngày 31/7 sẽ được cập nhật 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và liên tục cập nhật khi trận đấu đang diễn ra.

Thông tin trận Vitesse vs Chelsea:

Sau khi đón chào sự trở lại ngọt ngào của “huyền thoại” Drogba, Chelsea sẽ tiếp tục chuyến hành trình du đấu của mình ở mùa hè năm nay với đối thủ đến từ Hà Lan mang tên Vitesse.

Trước trận giao hữu thứ 5 khi làm khách trên sân của Vitesse, Mourinho đã tuyên bố không mua sắm gì nữa và tập trung rèn luyện cho đội hình ông đang có trong tay và có vẻ HLV này “nói thật” khi mang về tiếp Drogba. Hẳn chắc rằng nhiều CĐV của The Blues vẫn đang không tin nổi Didier Drogba đã trở lại Stamford Bridge để thi đấu sau 2 năm xa cách, rõ ràng việc Mourinho đưa “voi rừng” trở lại đội hình của Chelsea cho thấy ông đang chuẩn bị kế hoạch có một không hai khi mang “quân bài tẩy” Drogba trở lại và chắc chắn việc làm này sẽ giúp rất nhiều cho The Blues ở mùa giải mới.
“huyền thoại” Drogba
Ở trận đấu trước, Mourinho đã cho thử nghiệm những tân binh mà ông mới mang về CLB mùa hè vừa qua và họ đã không làm mọi người thất vọng, hàng loạt những cái tên như Filipe Luis, Fabregas hay Diego Costa đều cho thấy sự hòa nhập tốt và đóng góp dấu ấn đáng kể trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Ljubljana.
Trải qua 5 trận giao hữu, thắng 3 và hòa 1, một kết quả không tồi nhưng thực chất HLV Mourinho vẫn luôn đòi hỏi rất cao kể cả trong mỗi lần đội bóng áo xanh chỉ phải thi đấu giao hữu, trước Vitesse có lẽ Chelsea sẽ càng phải chơi tốt hơn nữa khi mà mùa giải đang ngày một đến gần hơn.
Về phía chủ nhà, Vitesse cũng đang chuẩn bị rất kĩ càng cho mùa giải mới, bằng chứng là họ đã thi đấu 5 trận giao hữu từ đầu tháng 7 đến nay nhưng cả 5 trận đều hòa và có 3 trận được chơi trên sân nhà.
Đón tiếp một đối thủ khá lớn từ đội bóng Anh, sẽ không có nhiều hy vọng cho Vitesse ở trận này, dự đoán chủ nhà sẽ thua cách biệt bởi Mourinho đang muốn kiểm chứng thêm sức mạnh hàng công sau khi Fernando Torres gây thất vọng tràn trề ở trận đấu trước và lần này cơ hội có thể sẽ được trao cho Drogba.

Nhận định trận Vitesse vs Chelsea:

Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Vitesse:

Đang được cập nhật...

Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Chelsea:

Đang được cập nhật...

DỰ DOÁN Vitesse vs Chelsea: 1-3
Xem trực tiếp bóng đá trên kênh VTV3, VTV6 onlinekênh bong da tv
Xem bóng đá trực tuyến Vitesse vs Chelsea, 00H30 ngày 31/7.

Vui lòng nhấn F5 thường xuyên để cập nhật link của trận đấu. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay nếu link xem bị hư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét