Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Real Madrid vs AS Roma, 8h15 ngày 30/7

Trực tiếp và Nhận định trận đấu Real Madrid vs AS Roma, 8h15 ngày 30/7

Trực tiếp và Nhận định trận đấu Real Madrid vs AS Roma, 8h15 ngày 30/7
Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Real Madrid vs AS Roma, 8h15 ngày 30/7 sẽ được cập nhật 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và liên tục cập nhật khi trận đấu đang diễn ra.

Thông tin trận Real Madrid vs AS Roma:

Sau khi bị Inter Milan đánh bại trên chấm 11m ở ngày ra quân, Real buộc phải quyết tâm giành chiến thắng trước AS Roma để nuôi để nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch.

Real đã ít nhiều gây thất vọng ở cuộc so tài mở màn. Ngoài điểm sáng G.Bale với pha nã đại bác mở tỷ số thì hầu hết các vị trí còn lại đều chưa chứng tỏ được nhiều. Điều này tương đối dễ hiểu bởi trong khi Inter tung lực lượng khá mạnh thì HLV Ancelotti lại chủ yếu đưa nhiều gương mặt trẻ của lò Castilla vào sân. Chính kinh nghiệm có phần hạn chế của những Nacho, Vazquez, De Tomas,... đã khiến Real không thể áp đặt lối chơi dù Inter chủ yếu tập trung phòng ngự chứ cũng chẳng giỏi tấn công.
Buộc phải thắng để tranh ngôi đầu bảng nên chắc chắn HLV Ancelotti sẽ có những sự bổ sung cần thiết cho cuộc đối đầu với Roma. Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Sergio Ramos và Luka Modric đã sẵn sàng tham chiến và nhiều khả năng sẽ góp mặt ở từng thời điểm thích hợp. Dự đoán đội hình xuất quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không hề đơn giản nhưng vẫn có cơ sở để chúng ta so sánh.
Real Madrid vs AS Roma, 8h15 ngày 30/7
Totti vẫn là trụ cột của Roma, trong khi Real nhiều sự thay đổi từ lần gặp nhau gần nhất
Trong khung gỗ, với màn trình diễn khá ấn tượng sau khi vào thay Diego Lopez ở trận thua Inter, Fernandez xứng đáng được tin tưởng. Nacho cùng Pepe là những sự lựa chọn hợp lý nhất cho vị trí trung vệ. Coentrao nên trở lại để kết hợp cùng Carvajal giúp tăng sân cân bằng ở hai bên hành lang cánh. Và quan trọng nhất chính là khu vực giữa sân, nơi Xabi Alonso và Luka Modric nhiều khả năng sẽ thay nhau thi đấu để cầm nhịp cũng nhưu tạo nên sự cân bằng cho lối chơi của Real. Ngoài ra trường hợp của Isco cũng rất đáng lưu ý, bởi với "mối đe dọa" từ bản HĐ đắt giá mang tên James Rodrigue,z có vẻ như HLV Ancelotti sẽ tiếp tục trao cơ hội cho tiền vệ 22 tuổi này chứng tỏ mình.
Bên phía AS Roma, sau khi đánh bại Liverpool 1-0 ở trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ, thầy trò HLV Rudi Garcia đã bộc lộ nhiều điểm yếu trong thất bại 2-3 trước M.U. Nổi bật nhất chính là khả năng phòng ngự hạn chế cùng lối đá có phần mơ mộng. Và đối đầu với một "kền kền trắng" đang rất khát chiến thắng, nếu không có sự điều chỉnh kịp thời, chắc chắn Roma sẽ phải trả giá.Khác Real đang tập trung thử nghiệm các gương mặt trẻ cũng như tạo điều kiện cho những cầu thủ có nguy cơ "bật bãi" chứng tỏ mình, đội bóng thủ đô màu áo bã trầu lại hướng tới những tân binh như Juan Iturbe, Salih Ucan, Leandro Paredes, Urby Emanuelson, Seydou Keita hay Antonio Sanabria.
Lần cuối cùng hai bên gặp nhau là ở Champions League 2008, Roma đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 nhưng nếu muốn lặp lại kết quả tương tự sẽ là chuyện cực kỳ khó khăn cho thầy trò HLV Rudi Garcia ở thời điểm này. Đơn giản bởi vị thế cũng như tương quan như hai đội đã thay đổi rất nhiều. Trong khi AS Roma hiện chỉ quanh quẩn với ao làng Serie A thì Real đang khẳng định sự thống trị trên thị trường chuyển nhượng cũng như hướng tới thâu tóm tất cả các danh hiệu mà điển hình là chức vô địch châu Âu mùa giải trước. Và tất nhiên, cơ hội dành trọn 3 điểm đang nghiêng hẳn về phía đại diện tới từ La Liga.

Nhận định trận Real Madrid vs AS Roma:

Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Real Madrid:

Real không thắng theo châu Á 6 trận gần nhất, trong đó thua 5 trận.
14/21 trận gần nhất của Real có tối thiểu 3 bàn thắng. Tuy nhiên, 4/5 trận gần nhất của họ lại chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.
Toàn bộ 8 trận gần nhất của Real có tổng bàn thắng là số chẵn. Tính rộng hơn, 11/13 trận gần nhất của Real có kịch bản tương tự.
1 8 lần đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội thì chỉ có 1 trận hòa. Đó là trận hòa 1-1 ngày 24/10/01. Còn lại, Real có 4 chiến thắng và thua 3 trận.
5 5/6 lần đụng độ gần nhất giữa Real và Roma đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. 
11 Trong 3 trận đấu của Real ở giải đấu này năm ngoái đã có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi. Đáng chú ý là không có bàn thắng nào được ghi trong 15 phút cuối ở cả 3 trận của Real.

Nhận định bóng đá thống kê phong độ của AS Roma:

Roma không thắng 4 trận gần nhất theo châu Á, thua 3. 
5/6 trận gần nhất của Roma có tối đa 2 bàn thắng. 
5/6 trận gần nhất của Roma có số lần lưới rung không chia hết cho 2.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Real Madrid vs AS Roma:
Real Madrid: Lopez, Carvajal, Pepe, Coentrao, Arbeloa, Illarramendi, Xabi, Isco, Modric, Bale, Llorente.
Roma: Skorupski, Somma, Benatia, Romangnoli, Cole, Pjanic, Keita, Ljajic, Nainggolan, Florenzi, Destro.
DỰ DOÁN Real Madrid vs AS Roma: 2-1
Xem trực tiếp bóng đá trên kênh VTV3, VTV6 onlinekênh bong da tv
Xem bóng đá trực tuyến Real Madrid vs AS Roma, 8h15 ngày 30/7.

Vui lòng nhấn F5 thường xuyên để cập nhật link của trận đấu. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay nếu link xem bị hư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét