Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Costa Rica vs Anh 23h00, ngày 24/06

Costa Rica vs Anh 23h00, ngày 24/06. Hãy cùng Xem Đá Bóng xem truyền hình trực tiếp trận đấu Costa Rica vs Anh trong khuôn khổ VCK World Cup 2014, những thông tin nhận định trận đấu này.

Costa Rica vs Anh 23h00, ngày 24/06 
Link xem bóng đá trực tuyến  trận đấu Costa Rica vs Anh 23h00, ngày 24/06 sẽ được cập nhật 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và liên tục cập nhật khi trận đấu đang diễn ra.

 Lịch thi đấu world cup 2014

Thông tin trước trận đấu Costa Rica vs Anh:

Sau 2 thất bại liên tiếp, ĐT Anh đã hết cơ hội vượt qua vòng bảng World Cup 2014. Song cuộc đối đầu Costa Rica đêm nay vẫn rất quan trọng với Tam sư, bởi đây là cơ hội cuối để họ gỡ gạc lại thể diện, trước khi rời giải.
Trước khi bước vào lượt đấu cuối của vòng bảng World Cup 2014 gặp Costa Rica, HLV Roy Hodgson không giấu giếm ý định đưa nhiều cầu thủ dự bị vào sân. Theo đó, đội trưởng Steven Gerrard sẽ ngồi ngoài, nhường chỗ và cả băng thủ quân cho Frank Lampard. Một số cầu thủ sắm vai dự bị ở 2 trận đầu tiên như Ross Barkley, Luke Shaw… cũng sẽ được vào sân.
 

Dù tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị, song điều đó không có nghĩa ĐT Anh buông xuôi. Trong bối cảnh nhiều ngôi sao đang phải sống dưới áp lực nặng nề vì không thể đưa Tam sư vượt qua vòng bảng, việc sử dụng cầu thủ trẻ là một lựa chọn hợp lý. Những cá nhân như Ross Barkley hay Luke Shaw chưa phải trực tiếp hứng chịu búa rìu dư luận và họ sẽ không bị phân tâm trong cuộc so tài với Costa Rica.

 

Tam sư sẽ vào cuộc với mục tiêu giành chiến thắng. Tuy vậy, đánh bại Costa Rica là điều chẳng hề dễ dàng. Đội bóng Trung Mỹ này sở hữu nền tảng thể lực vô cùng sung mãn, cùng lối chơi được tổ chức rất tốt. Nếu thi đấu đúng sức, Costa Rica sẽ có tối thiểu 1 trận hòa, để nắm chắc ngôi đầu bảng D. Trong trường hợp đó, ĐT Anh cũng có thể hài lòng ra về với 1 điểm làm quà cho NHM quê nhà.
Nhà cái đưa ra tỷ lệ Anh chấp -3/4 (chính) và -1/2 (phụ). Với danh tiếng của “Tam sư”, đây là hai mốc chấp “rẻ” cho nhà đấu tư. Song khi nhìn vào màn trình diễn của Anh và Costa Rica ở hai loạt trận đầu tiên, NHM “kết” cửa trên có quyền lo lắng.
 
 ĐT Anh vẫn còn đó vô vàn lo toan
 ĐT Anh vẫn còn đó vô vàn lo toan
 
Từ trước đến nay, người Anh luôn tỏ ra huênh hoang, tự tin tại VCK World Cup. Cũng không quá lạ bởi họ đang sở hữu giải đấu hấp dẫn, kịch tích nhất hành tinh là Ngoại hạng Anh. Dĩ nhiên có trong tay giải đấu quốc nội chất lượng bóng đá Anh luôn sản sinh ra những ngôi sao chất lượng và kỳ World Cup năm nay họ có Rooney, Gerrard, Sturridge, Sterling…
 
Nhưng rồi sau 180 phút thi đấu tại World Cup 2014, người Anh nhanh chóng nhận ra đội bóng con cưng vẫn còn đó vô vàn lo toan. Đội bóng đảo quốc xương mù thi đấu không hề thua kém đối thủ về thế trận, số cơ hội dứt điểm nhưng khá lạ họ lại trắng tay khi tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên. Giới chuyên môn mổ xẻ kỹ càng “Tam sư” và dễ dàng nhận thấy vấn đề của thầy trò Roy Hodgson là tâm lý non nớt và thể lực. 
 
Ở trận đấu với Uruguay, sau khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Rooney, những tưởng Anh sẽ thừa thắng xông lên để kết liễu đối thủ. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược, tâm lý hưng phấn của “Tam sư” chỉ giữ trong ít phút và rồi họ phải trả giá với bàn thua của Luis Suarez. Giống như trận thua Italia, người Anh một lần nữa thua đối thủ về kinh nghiệm và độ lọc lõi lỳ lợm. Không chỉ vậy, Anh còn cho thấy vấn đề về thể lực. Trong khoảng thời gian 15 phút thi đấu cuối, các cậu học trò của HLV Roy Hodgson thi đấu chậm chạm, những pha sử lý bóng hay những đường chuyền không còn giữ được sự chính xác. 
 
Trái lại, tâm lý và thể lực là hai yếu tố giúp Costa Rica có được ngôi đầu bảng đấu tử thần. Trong trận khai mạc, thể lực dồi dào đội bóng vùng Trung Mỹ đã khiến Uruguay phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Ở trận kế tiếp, lối chơi lỳ lợm đã giúp Costa Rica tạo lên địa chấn khi có chiến thắng 1-0 trước Italia. Trước một đội tuyển Anh khí thế rệu rạc, mục tiêu một điểm là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với Costa Rica.

Nhận định trước trận đấu Costa Rica vs Anh:

Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Costa Rica:

Costa Rica: Có lực lượng mạnh nhất.

Costa Rica bất bại theo châu Á 4/5 trận vừa qua. ĐT Anh thua theo châu Á 4/5 trận gần đây.

12/20 trận gần đây của Costa Rica kết thúc với 2 bàn trở xuống.

Cả 7 trận vừa qua của Costa Rica đều có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1. 4/5 trận gần đây của ĐT Anh cũng diễn ra tình trạng tương tự.


Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Anh:

Anh: Ra sân với nhiều cầu thủ dự bị, một số trụ cột được nghỉ ngơi.
12/20 trận gần đây của ĐT Anh kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn.

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Anh:


Costa Rica: Pemberton; Acosta, Miller, Diaz, Francis; Barrantes, Calvo, Granados, Tejeda; Urena, Brenes

Anh: Hart, Jones, Smalling, Cahill, Shaw; Gerrard, Wilshere; Lallana, Barkley, Rooney; Sturridge

Dự đoán tỉ số trận Costa Rica vs Anh: 1-2


Xem World Cup 2014 trực tiếp trên kênh VTV3 và  VTV6 online

Xem bóng đá trực tuyến Costa Rica vs Anh 23h00, ngày 24/06.

Tỉ số - Kết quả World Cup 2014

Tag: xem bong dalink xem bong da truc tuyennhan dinh bong da. lich thi dau world cup 2014vtv3vtv6 online, tin nhanh world cup 2014, nhận định world cup 2014, tin bên lề world cup, nhan dinh Italy vs Costa Rica

0 nhận xét:

Đăng nhận xét