Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Tổng hợp link xem trực tiếp Europa League 2h05 ngày 04-04


Link xem bóng đá trực tuyến các trận đấu ở giải Europa League mùa bóng 2013 – 2014 lúc 02:05 ngày 04/04
XEMDABONG.com sẽ cung cấp link xem trực tuyến bóng đá được truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu Europa League mùa giải 2013/14. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Để xem truyền hình trực tiếp bóng đá trên internet chất lượng cao hoàn toàn miễn phí các trận đấu diễn ra vào rạng sáng đêm nay. Dưới đây chúng tôi liệt kê 1 số link xem bóng đá trực tiếp hôm nay.

Lyon – Juventus

LyonJuventus
Trận đấu tâm điểm rạng sáng ngày mai đó là: Lyon – Juventus. Trận đấu này được ví như là những chú Sư tử Lyon vượt núi cao (Bà đầm già) Juventus, 2h05 ngày 4/4.
Đội hình dự kiến:
Lyon:
A. Lopes – Bedimo, Gonalons, Kone, Zeffane – Mvuemba, Ferri, Malbranque, Gourcuff – Gomis, Lacazette.
Juventus: Buffon – Chiellini, Bonucci, Caceres – Asamoah, Pogba, Pirlo, Marchisio, Lichtsteiner – Llorente, Tevez.

Link xem trực tiếp >>: Link xem trực tiếp trận đấu Lyon – Juventus
xem trực tiếp trận đấu Sevilla - Porto
Sevilla - Porto
Sân Dragao vốn là nơi đi dễ khó về với bất cứ vị khách nào. Nhưng Sevilla sẽ không chùn chân. Với phong độ nhỉnh hơn, đội bóng TBN đủ khả năng đánh bại Porto ngay ở “hang rồng” Dragao.
So với Sevilla, Porto kém ổn định hơn. Bằng chứng là qua 11 trận trở lại đây, thắng lợi mới chỉ tìm đến với họ vỏn vẹn 4 lần. Không chỉ có vậy, “hang rồng” Dragao của Porto cũng không còn là lãnh địa bất khả xâm phạm. Cụ thể hơn, Porto đã hòa 3 và thua 3 sau 20 trận vừa qua trên sân nhà.
Với tương quan hiện tại, Sevilla nhiều khả năng sẽ ra về bằng một thắng lợi nhằm tạo lợi thế cho màn tái đấu ở lượt về.
Đội hình dự kiến:
Porto: Fabiano, Alex Sandro, Rosales, Abdoulaye Ba, Danilo, Fernando, Rubio, Steven Defour, Quaresma, Martínez, Lica.
Sevilla: Javi Varas, Fazio, Pareja, Navarro, Andújar, Ivan Rakitic, Fuente, Vitolo, Trochowski, Bacca, Gameiro.
Link xem trực tiếp >>:Link xem trực tiếp trận đấu Sevilla - Porto

FC Basel - Valencia
Không vướng bận bởi các mục tiêu trong nước, Valencia sẽ có thể dồn toàn lực vào mục tiêu chinh phục Europa League nhằm cứu vớt một mùa giải thất bại! May mắn cho họ là lúc này họ chỉ phải gặp một Basel đang có vấn đề nghiêm trọng về lực lượng.

Basel đang chịu sự trừng phạt của UEFA sau khi cổ động viên của họ gây loạn ở trận thắng Salzburg vì thế cho nên dù tiếp đón Valencia trên sân nhà nhưng không hề có một cổ động viên được đến sân.
Dù vậy với phong độ ấn tượng hiện tại trên mọi đấu trường Basel vẫn sẽ cho các vị khách của mình một bữa tiệc không hoàn toàn yên lành.

Link xem trực tiếp >>: Link xem trực tiếp trận đấu Valencia – Basel

AZ Alkmaar - Benfica
AZ Alkmaar - Benfica
Thành tích tại giải quốc nội của AZ Alkmaar là không tệ nhưng tại Europa League họ vẫn chưa phải là cái tên xứng tầm ở vòng tứ kết này, nhất là khi đối đầu với Benfica. Họ vượt qua 2 đối thủ trước đó một cách khá nhọc nhằn và đầy may mắn. Điển hình nhất là trận đấu với Anzhi, quả pen của Johannsson là bàn thắng duy nhất giúp AZ Alkmaar đi tiếp vào vòng này.

Benfica thì ngược lại hoàn toàn, đại diện đến từ Bồ Đào Nha vượt qua Tottenham một cách thuyết phục ở vòng trước đó. Tại giải quốc nội họ cũng đã bỏ xa vị trí thứ 2 của Sporting Lisbon tới 7 điểm nên có thể hoàn toàn yên tâm dồn lực cho Europa League mùa này.
Đội hình dự kiến
AZ Alkmaar: Esteban, Poulsen, Viergever, Gouweleeuw, Johansson, Ortiz, Elm, Gudelj, Gudmundsson, Jóhannsson, Berghuis.
Benfica: Oblak, Siqueira, Luisão, Garay, Silvio, Amorim, Fejsa, Rodrigo, Gaitán, Markovic, Lima.

Hãy cùng xem đá bóng trực tuyến và nhận định các trận đấu vô cùng hấp dẫn tại vòng tứ kết Europa League mùa bóng 2013 – 2014.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét