Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Link xem bóng đá trực tuyến miễn phí trận Benfica - AZ Alkmaar - Europa League 13-14

Benfica  VS   AZ Alkmaar

Link xem bóng đá trực tuyến miễn phí trận Benfica - AZ Alkmaar - Europa League 13-14.
Ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League 13-14 Rạng sáng đêm nay. AZ Alkmaar  đã thua 0-1 ở lượt đi và đã tự đưa mình vào thế khó bởi trận lượt về khi thi đấu trên sân của Benfica. Nếu nhìn vào thực lực và phong độ hiện tại, AZ Alkmaar khó lạc quan bởi 4 trận gần nhất, họ không thắng trận nào và thua đến 2. Tính xa hơn AZ chỉ thắng 1/7 trận mới nhất.
Có được lợi thế 1 bàn ngay trên sân của AZ Alkmaar trong chuyến làm khách tuần trước khiến Benfica đặt được một chân vào vòng bán kết Europa League mùa này. Việc còn lại của họ chỉ là “kết liễu” đội bóng “chiếu dưới” trong chuyến tiếp đón đêm nay ngay tại “tổ đại bàng” Estadio da Luz.
Cơ hội và nhiệm vụ của AZ Alkmaar đêm nay là rất khó khăn.
Cơ hội và nhiệm vụ của AZ Alkmaar đêm nay là rất khó khăn.
Sẽ là sai lầm nếu không tin tưởng vào việc Benfica có được chiến thắng ngày hôm nay. Bởi đại diện của Bồ Đào Nha đang khiến người hâm mộ “phát điên” vì vui mừng sau chuỗi trận vô cùng bùng nổ trước hàng loạt các tên tuổi lớn tại Europa League. Nên nhớ rằng sau 20 trận đấu gần đây nhất, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận, hòa 2 trận và giành chiến thắng cả 17 trận đấu còn lại.
Tại giải quốc nội, Benfica đang băng băng về đích với chỉ duy nhất 1 trận thua kể từ đầu mùa cho tới nay khi mà giải đấu chỉ còn lại 4 vòng, một thành tích không dễ thấy ở các CLB Châu Âu. Đặc biệt họ còn đang bỏ xa đối thủ cạnh tranh nổi cộm như Sporting Lisbon tới 7 điểm, khoảng cách an toàn cho việc họ sẽ đặt chân lên “mảnh đất” Champions League mùa giải sau.
ĐỘI HÌNH
Benfica: Oblak, Luisao, Garay, Pereira, Siqueira, Amorim, Gaitan, Salvio,  Gomes, Cardozo, Rodrigo.
AZ Alkmaar: Alvarado, Poulsen, Johansson, Viergever, Gouweleeuw, Elm, Ortiz, Gudelj, Gudmundsson, Johannsson, Berghuis.
DỰ ĐOÁN: 2-0
Để đáp ứng nhu cầu xem đá bóng trực tuyến trên internet. XEM ĐÁ BÓNG sẽ cung cấp link xem bóng đá trực tiếp trận đấu này tại: Link Xem bóng đá trực tuyến trận Benfica - AZ Alkmaar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét