Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Ronaldo ghi bàn, Real đặt 1 chân vào bán kết Champions League 2013/14



Trận tứ kết lượt đi giữa Real Madrid vs Dortmund đã diễn ra với kịch bản không thể dễ dàng hơn cho đội chủ sân Bernabeu. Lực lượng vượt trội, lợi thế sân nhà đã giúp họ có thắng lợi 3-0 với các bàn thắng thuộc về Bale, Isco và Ronaldo. Kết quả này giúp Kền Kền nắm giữ rất nhiều lợi thế để bước tiếp vào vòng bán kết Champions League 2013/14.
 Real Madrid vs Dortmund
 
BÀN THẮNG
Real Madrid: Bale (3’), Isco (27’), Ronaldo (57’)
 
Cánh cửa vào bán kết Champions League đang rộng mở trước mắt Real Madrid, sau chiến thắng với tỷ số 3-0 rạng sáng nay. Quyết tâm báo thù cho thất bại chung cuộc trước Dortmund tại vòng bán kết Champions League mùa giải trước đã được Real Madrid thể hiện bằng những đợt tấn công dồn dập ngay khi nhập cuộc. 
 
Chỉ sau 3 phút bóng lăn, thế thượng phong của đội bóng chủ sân Bernabeu đã được cụ thể hóa với pha lập công của Gareth Bale sau đường chuyền hợp lý của Carvajal.
 
Bàn thắng sớm của Bale càng làm trận đấu diễn ra theo thế một chiều. Real Madrid dồn Dortmund vào một góc rồi tới tấp ra đòn trong sự chống đỡ yếu ớt của đối phương. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tới giữa hiệp 1 cách biệt cũng được nhân đôi từ cú sút của Isco.
 
Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi 14 bàn/mùa của Messi
Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi 14 bàn/mùa của Messi
 
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn vào lưới Dortmund, qua đó san bằng thành tích của Lionel Messi, lập thêm kỷ lục cá nhân... vô số kỷ lục đã được thiết lập nhưng anh cũng khiến Real Madrid đang hết sức lo lắng.
 
Bàn thắng này cũng giúp Ronaldo san bằng thành tích của Di Stefano, huyền thoại Real Madrid về số bàn thắng ghi được cho 1 CLB. Tổng tất cả bàn thắng tiền đạo người Bồ có trong sự nghiệp đã lên tới con số 65. Kém Messi 2 bàn và Raul Gonzalez 6 bàn nữa.
 
Sau giờ nghỉ, cục diện trên sân không thay đổi. Cristiano Ronaldo là người đem về bàn thắng thứ 3 cho Real với một pha xử lý tinh tế trong vòng cấm. Đây đã là pha lập công thứ 14 của CR7 tại Champions League mùa này, ngang với kỷ lục của Lionel Messi mùa giải 2011/12.
 
Ở những phút cuối trận, cả Real và Dortmund đều có những cơ hội nhưng không bên nào chuyển hóa thành bàn thắng. Chung cuộc Real đánh bại Dortmund 3-0 và coi như đã đặt 1 chân vào vòng bán kết Champions League.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Coentrao; Modric, Alonso, Isco (Illarramendi, 72’); Bale, Benzema (Morata, 74’), Ronaldo (Casemiro, 80’).
Dortmund: Weidenfeller; Piszczek (Schieber, 67’), Hummels, Papastathopoulos, Durm; Kehl (Jojic, 73’), Sahin; Grosskreutz, Mkhitaryan (Hofmann, 64’), Reus; Aubameyang.

Xemdabong.com  Nơi truyền hình trực tiếp tất cả các trận đấu bóng đá đỉnh cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét