Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Porto vs Lille OSC: 01h45, ngày 27/08

Trực tiếp và nhận định Porto vs Lille OSC: 01h45, ngày 27/08



Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu Porto vs Lille OSC 01h45, ngày 27/08 sẽ được cập nhật 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và liên tục cập nhật khi trận đấu đang diễn ra.
Quý khán giả có thể theo dõi link xem trực tiếp các trận đấu khác tại đây. Chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của tất cả các giải đấu hàng đầu.  
Các bạn có thể theo dõi tỉ số, tỉ lệ kèo các trận đấu bóng đá tại  ti le bong da của chúng tôi.

Thông tin trận đấu Porto vs Lille OSC:

Trong hai hay ba năm trở lại đây FC Porto liên tục bán đi những ngôi sao hàng đấu của mình và chính vì lý do đó đội bóng Bồ Đào Nha không được đánh giá cao tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, với chiến thắng ấn tượng 1-0 ngay trên sân của Lille cách đây một tuần có thể thấy Porto  vẫn thuộc diện “khó chịu” tại Champions League.
Trực tiếp và nhận định Porto vs Lille OSC: 01h45, ngày 27/08
Porto một lần nữa vượt qua Lille
Trở lại với đội khách, cánh của đi tiếp đối với Lille gần như là không còn. Có thể, trước khi bước vào trận đấu này tinh thần của Lille được khích lệ bằng chiến thắng 2-0 trước Lorient nhưng người Pháp nên nhớ trận đấu này họ phải thi đấu trên sân vận động có biệt hiệu Hang Rồng, nơi từng nhấn chìm những đội bóng lớn của châu Âu, gần nhất là Sevilla và Napoli. Nếu tính rộng hơn, 19 trận chính thức gần nhất được thi đấu trên sân Dragao, Porto thắng tới 16 trận và chỉ để thua duy nhất 1 lần.
Trận lượt đi vê Xỉu. 3 trận gần nhất Porto đều có trọn 3 điểm, cả 3 trận đấu đó về Xỉu và họ không để thủng lưới. 9 trận mới đây của Lille tại mọi đấu trường có không quá hai bàn thắng được ghi.

Nhận định trận đấu Porto vs Lille OSC:

Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Porto:


Nhận định bóng đá thống kê phong độ của Lille OSC:


Đội hình dự kiến Porto vs Lille OSC:
Đang được cập nhật...

DỰ DOÁN Porto vs Lille OSC: 1- 1
Xem bóng đá trực tuyến Porto vs Lille OSC 01h45, ngày 27/08

Vui lòng nhấn F5 thường xuyên để cập nhật link của trận đấu. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay nếu link xem bị hư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét