Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

U19 Việt Nam vs U19 Myanmar: Chung kết HBT Cup 2014

Trực tiếp và nhận định U19 Việt Nam vs U19 Myanmar: Chung kết HBT Cup 2014


Link xem bóng đá trực tuyến trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Myanmar Chung kết HBT Cup 2014 sẽ được cập nhật 1 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu và liên tục cập nhật khi trận đấu đang diễn ra.
Quý khán giả có thể theo dõi link xem trực tiếp các trận đấu khác tại đây. Chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của tất cả các giải đấu hàng đầu.  
Các bạn có thể theo dõi tỉ số, tỉ lệ kèo các trận đấu bóng đá tại  ti le bong da của chúng tôi.

Thông tin trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Myanmar Chung kết HBT Cup 2014:

VTV tường thuật trực tiếp CK U19 Việt Nam gặp U19 Myanmar (19h00, VTV6)
Theo dự kiến, trận chung kết giải U22 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 online và VTV6HD vào lúc 19h00 ngày 23/8.
Theo đó, cuộc đối đầu hấp dẫn giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 19h00 ngày mai, 23/8.
Dự kiến tại buổi tường thuật trực tiếp trận chung kết U22 Đông Nam Á này, VTV sẽ gửi đến NHM phần bình luận trước, trong và sau trận đấu với những bình luận chuyên sâu; cùng với đó, VTV sẽ gửi đến NHM những hình ảnh trực tiếp tại Brunei được phóng viên VTV tác nghiệp trực tiếp gửi về...
Với việc mua thành công bản quyền truyền hình và tổ chức truyền hình trực tiếp trận chung kết kết U19 Việt Nam với U19 Myanmar, VTV mong muốn đem đến cho NHM nước nhà những hình ảnh đẹp nhất và kịp thời nhất về thế hệ bóng đá tương lai của nước nhà.
 U19 Việt Nam
Nhận xét về đối thủ, HLV Guillaume Graechen tỏ ra khá dè chừng. Ông cho rằng đây là một tập thể mạnh, đồng đều, chơi kỉ luật. Họ đang sở hữu hàng tiền vệ chơi thiên về kỹ thuật, hỗ trợ rất tốt cho "sát thủ" Aung Thu trên hàng công. Chính vì thế, U19 Myanmar trở thành địch thủ đáng gờm nhất của U19 Việt Nam kể từ đầu giải.
Tất nhiên, ông thầy người Pháp vẫn đủ tự tin để dẫn lại chiến thắng 3-1 của U19 Việt Nam trước U19 Myanmar hồi năm ngoái ở giải U19 Đông Nam Á như là điểm tựa tinh thần cho các học trò. Sau giải đấu đó, U19 Việt Nam đã có chuyến tập huấn bổ ích ở Châu Âu và Nhật Bản, mà theo lời thầy Giôm, đã giúp U19 Việt Nam tích lũy rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến. 
Ngoài ra, tình hình chấn thương của bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải đang tiến triển cực kỳ khả quan. Hiện bác sỹ cho biết Công Phượng, Xuân Trường đủ sức đá chính, trong khi Quang Hải có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Như vậy, U19 Việt Nam vẫn có bộ khung mạnh nhất ở thời điểm này, khi Đông Triều trở lại vị trí trung vệ, đá cặp bên cạnh Tiến Dũng; còn Thanh Tùng sẽ thế chỗ Quang Hải bên cánh trái.
Tính tới thời điểm này, U19 Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ đáng khen ngợi, nếu so với màn trình diễn ở cúp Nutifood hồi đầu năm. Họ cầm bóng tốt hơn, biết cách gây sức ép để giành lại bóng, đặc biệt, chững chạc hơn ở khả năng nắm giữ trận đấu.
Việc bổ sung thêm các cầu thủ ngoài lò HAGL Arsenal JMG đã thổi luồng sinh khí mới vào đội tuyển. Ngoài việc nâng cao chất lượng, tăng khả năng cọ xát, những Tuấn Tài, Tiến Dũng, Quang Hải chính là động lực để những "báu vật" của bầu Đức nỗ lực hoàn thiện mình hơn, từ đó, gia tăng sức chiến đấu cho U19 Việt Nam.
HLV Lê Thụy Hải cho rằng U19 Việt Nam cần nhiều thời gian để khắc phục điểm yếu về khả năng tranh chấp và thể lực. Nhận xét này sẽ tiếp tục được kiểm nghiệm ở trận đấu tối nay khi U19 Myanmar có lợi thế hơn ở ngày nghỉ (ở vòng bảng đá ít hơn 1 trận) lẫn lối đá thiên về sức mạnh. Hi vọng, U19 Việt Nam sẽ bảo toàn được lực lượng cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 9 này tại Hà Nội cũng như mục đích quan trọng nhất năm nay, vòng chung kết U19 Châu Á diễn ra ở Myanmar tháng 10 tới.
Đội hình dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Myanmar Chung kết HBT Cup 2014:
U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
U19 Myanmar: Myo Min Latt, Htike Aung, Naing Lin Tun, Nanda Kyaw, Kyaw Min Oo, Nyein Chan Aung, Maung Soe, Aung Thu, Than Paing, Chit Hla Aung, Myo Ko Tun.


DỰ DOÁN U19 Việt Nam vs U19 Myanmar: 2- 1
Xem bóng đá trực tuyến U19 Việt Nam vs U19 Myanmar Chung kết HBT Cup 2014

Vui lòng nhấn F5 thường xuyên để cập nhật link của trận đấu. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay nếu link xem bị hư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét