Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Xem phim Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin HD Online

Một phim không thể bỏ qua về cho những ai yêu thích thể loại phim võ thuật kungfu Trung Quốc. Phim Tân Thiếu Lâm Tự - Shaolin mang đến cho chúng ta không chỉ những thước phim võ thuật đẹp mắt nổi tiếng của Trung Quốc mà còn những triết lý của Phật Giáo, một bộ phim đầy tính nhân văn với số điểm MDB chỉ có 6.9 là khá khiêm tốn.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên không thể khủng hơn như: Lưu Đức Hòa, Thành Long, Ngô Kinh, Tạ Đình Phong và mỹ nhân Phạm Băng Băng khiến từ "Bom tấn" còn khá khiêm tốn so với nếu làm tiêu đề cho bộ phim này.


Một số hình ảnh trong phim:

[IMG]

[IMG]

[IMG]
Tóm tắt ngắn:
Shaolin là bộ phim võ thuật của Thành Long, lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm 1920, nhà Thanh sụp đổ, các Thủ lãnh quân sự địa phương thay nhau nắm quyền, gây ra nhiều cuộc chiến đẫm máu. Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ. Anh quyết định quy y cửa Phật để chuộc lại những lỗi lầm năm xưa. Khi Tào Man tấn công vào Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt đã sát cánh cùng với các tăng lữ chiến đấu bảo vệ chùa Thiếu Lâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét