Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Phim Điệp Viên Siêu Đẳng 2015 Online HD

Sau 3 tháng chiếu rạp thành công và thu về doanh thu vượt xa mong đợi cuối cùng Phim Điệp Viên Siêu Đẳng đã có bản HD sau 3 tháng chờ đợi.

Tóm tắt nội dungPhim Điệp Viên Siêu Đẳng (Spooks: The Greater Good 2015):Nội dung chính của phim nói về chuyện một ngày nọ, trong một lần di chuyển phạm nhân, tổ chức MI-5 đã để sổng mất một tên thủ lĩnh nhóm khủng bố tên là Adem Qasim. Mọi người trong tổ chức MI-5 đều đổ hết tội lỗi cho người chỉ huy lúc đó là Harry Pearce. Ông bị cách chức, bị nghi ngờ phản bội và phải giả vờ tự sát để đi tìm lại công bằng cho bản thân. Ông liên hệ với cháu trai của mình là Will Holloway, người trước đây đã bị ông đuổi ra khỏi MI-5 do không hoàn thành một nhiệm vụ. Hai người cùng nhau tìm cách ngăn chặn những âm mưu đánh bom của Qasim và tìm ra kẻ phản bội trong tổ chức.

LINK: XEM PHIM ĐIỆP VIÊN SIÊU ĐẲNG 2015 HD ONLINE

[IMG]

Sau 9 năm tung hoành trên màn ảnh nhỏ, "Spooks – Điệp viên siêu đẳng" phiên bản điện ảnh sẽ được chiếu rạp từ ngày 19/6. Các Phim Hành Động Điệp viên Mỹ luôn là đề tài vô tận cho các nhà làm phim thế giới. Vì vậy, không ngạc nhiên khi hàng năm, loạt điệp viên đua nhau “đại náo” màn ảnh. 2015 cũng không phải ngoại lệ. Khi Phản sát – tác phẩm hành động có sự tham gia của Pierce Brosnan và Milla Jovovich – mới ra mắt khán giả, Điệp viên siêu đẳng đã rục rịch ra rạp. Spooks – Điệp viên siêu đẳng không phải cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ khi loạt phim này từng được chiếu trên kênh BBC One từ năm 2002-2011. Không muốn đứa con tinh thần bị bó hẹp ở màn ảnh nhỏ, đạo diễn Bharat Nalluri quyết tâm đưa Spooks lên màn ảnh rộng.

[IMG]

Trong phim, Harry Pearce (Peter Firth) và Will Holloway (Kit Harington) là hai đặc vụ gần như đối lập. Với tuổi đời ngoài 60, Harry Pearce dày dạn kinh nghiệm, điềm tĩnh. Còn Will Holloway là chàng trai đôi mươi đầy nhiệt huyết nhưng còn nhiều thiếu sót trong công việc. Harry Pearce – Will Hollowaym buộc phải phối hợp với nhau sau khi một tên tội phạm khủng bố nguy hiểm tẩu thoát khỏi MI5, đe dọa tấn công nước Anh. Cả hai hỗ trợ đắc lực cho đối phương trong cuộc chiến không khoan nhượng với tội phạm khủng bố.Từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như The greatest game ever played, Pearl harbour, An awfully big adventure…, với kinh nghiệm dày dặn, diễn viên gạo cội Peter Firth thuận lợi trong việc thể hiện vai diễn đặc vụ Harry Pearce. Dù chưa xuất hiện trong nhiều bom tấn, Kit Harington vẫn thể hiện được khả năng diễn xuất và không lép vế khi hợp tác cùng đồng nghiệp kỳ cựu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét