Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Australia 19h ngày 5/9/2014

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Australia

Link xem trực tiếp trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Australia sẽ được chúng tôi phát sóng trực tiếp vào lúc 19h ngày 4/9 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Link xem trực tiếp sẽ được cập nhất trước khi trận đấu bắt đầu 15 phút. Cùng chúng tôi theo dõi và bình luận trận đấu này.
 Quý khán giả có thể theo dõi link xem trực tiếp các trận đấu khác tại đây. Chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp các trận đấu của tất cả các giải đấu hàng đầu.  
 Các bạn có thể theo dõi tỉ số, tỉ lệ kèo các trận đấu bóng đá tại   ti le bong da của chúng tôi.

Thông tin trước trận đấu U19 Việt Nam vs U19 Australia

U19 Australia không còn quá xa lạ với U19 Việt Nam, ở vòng loại U19 châu Á diễn ra trên đất Malaysia cách đây khoảng 1 năm chúng ta đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Như muốn đòi lại món nợ ở trận thua cách đây không lâu, BHL U19 Australia đã quyết định sẽ đến Việt Nam sớm nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.
HLV U19 Australia Paul Okon đưa ra những phát biểu khi đến Việt Nam tham gia giải U19 Đông Nam Á như sau:
Với U19 Australia, đối thủ nào cũng đáng gờm cả. Nhưng có lẽ, trận đấu với U19 Việt Nam sẽ không khó khăn bằng trận đấu với U19 Nhật Bản.
Tôi thực sự nể trọng đối thủ đến từ Nhật Bản và nếu vượt qua được đối thủ này, cơ hội lọt vào bán kết giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ trở nên rõ rệt với U19 Australia. Chúng tôi muốn đánh bại cả hai đối thủ ở vòng bảng, trước khi tính đến chuyện đi sâu vào bán kết và chung kết”
“U19 Australia đã có nhiều cầu thủ mới nhưng đang thi đấu giải của Australia, họ không có được phong độ tốt nhất và chúng tôi muốn tập trung nhiều hơn vào giải U19 châu Á.
Tôi ấn tượng về lối chơi của U19 Việt Nam hồi năm ngoái và hy vọng sẽ được ấn tượng thêm một lần nữa. Chúng tôi đã có kinh nghiệm ở một số giải đấu và hy vọng sẽ chơi tốt tại giải lần này.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét