Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Xem Kênh VTV3 Online

 

Xem World cup 2014 trên VTV3 online

Trong cuộc họp báo được tổ chức sáng 14/5/2014, VTV đã công bố sở hữu bản quyền truyền thông phát sóng World Cup 2014 cũng như kế hoạch phát sóng giải đấu này.
Chia sẻ với tuyền thông, ông Phan Ngọc Tiến - Giám đốc Trung tâm Sản xuất các chương trình thể thao VTV - cho biết sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu World Cup 2014 trên hệ thống kênh sóng VTV3VTV6. Đi kèm theo đó là các chương trình nhận định, bình luận về giải đấu này. 
Vì vậy để đáp ứng nhu cầu xem trực tiếp bóng đá các trận đấu của World Cup 2014. Xemdabong.com chúng tôi sẽ phát trực tiếp VTV3 online, hoặc VTV6 online  hàng ngày. Tâm điểm là những trận cầu đỉnh cao tại  World Cup 2014 để quý khán giả tiện theo dõi.

 Xem VTV3

 Xem VTV6


Xem Kênh VTV3 Online | Kênh VTV3 Trực Tuyến Nhanh Nhất VN |  Xem Tivi Online Nhanh Nhất - Xem Tivi Truyền Hình Trực Tuyến

Xem kênh VTV3 HD chất lượng cao

Xem VTV3  là kênh giải trí miễn phí hàng đầu Việt Nam với nhiều game show, các chương trình âm nhạc chất lượng như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt,… Bên cạnh đó là các bản tin thể thao tổng hợp đặc sắc như: 360 độ Thể Thao, Tổng hợp cúp C1 Châu Âu… Và đặc biệt xem kênh VTV3 với nhiều trận cầu Wold Cup 2014 nóng bỏng được trường thuật với bình luận tiếng Việt đầy hào hứng và rõ nét, chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ.

Xem phim vtv3 online:

Xem tivi VTV3 Online cực nhanh. Đường truyền ổn định. Chất lượng cực tốt. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái cùng VTV3 HD trực tuyến.

Hãy cùng Xemdabong.com theo dõi trực tiếp, bình luận và nhận định về các trận đấu tại World Cup 2014 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét