Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Manchester United vs Manchester City: Derby đẫm máu.

Rạng sáng nay, vào lúc 2h45 ngày 26/2, Mối thâm thù giữa những người láng giềng sẽ được giải quyết trong 90' tại "nhà hát cũ" Old Trafford.
Manchester United, vị hoàng đế đã bị truất ngôi vì già nua, đã trở thành đội bóng "chiếu dưới" đang mệt mỏi đấu tranh giành từng điểm hy vọng có một xuất tham dự Europa League năm sau. Hai chiến thắng quan trọng liên tiếp của Quỷ Đỏ, đã đủ vực dậy niềm tin và tinh thần cho cầu thủ và NHM? Trận đấu rạng sáng hôm nay sẽ là thuốc thử cho sự hồi sinh đầy nghi hoặc.
 manchester
Rooney - Niềm hy vọng của MU sẽ tỏa sáng như 2 trận đấu vừa qua?

"Quỷ xanh" Manchester City, một con "quỷ" đầy tham vọng, đang rất gần với đỉnh cao, vượt qua đối thủ truyền kiếp cùng thành phố không còn bất khả thi, không còn là đội bóng "chiếu dưới" như những năm trước. Derby thành Manchester, cuộc chiến giữa những gã khổng lồ, cuộc chiến không còn quan trọng về điểm số mà đơn giản là cuộc chiến chưa bao giờ nguội lạnh vì sự kình địch, thâm thù trong suốt chiều dài lịch sử.

Manchester-United-v-Manchester-City-1819288
Những trận Derby trong lịch sử đều rất căng thẳng

Manchester United vs Manchester City - Liệu "Quỷ Đỏ" có thể trả thù thành công sau trận thua bẽ mắt với tỉ số 4-1 trước "Quỷ Xanh"? Hay một lần nữa họ thể hiện sự yếu đuối và bạc nhược trong rất nhiều trận đấu mùa này. Tất cả dấu chấm hỏi sẽ được trả lời sau 90' của trận đấu. Trận Derby sẽ được chúng tôi tôi trực tiếp, quý vị khán giả cùng chúng tôi đón xem và dự đoán trận Derby thành Manchester đầy hấp dẫn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét